🔒 Closed Mga kuys pasok kayo pls ma itatanong lang ako

Status
Not open for further replies.
Gud pm ka phc

May itatanong lang ako tungkol sa cp ko.
Pwedi bato mabalik sa dati yung default nito? Ang dami nakasi ng mga dinagdag kung file sa cp ko using rootex tapos gusto tatangalin ko sana kaso nakalimutan kona .na restore ko narin to peru meron parin ayaw na nya matangal.

Thanks...sa inyo mga kuys
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
S H I N I G A M E

Trending Topics

Online now

Members online
506
Guests online
2,298
Total visitors
2,804

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,394
Members
1,180,346
Latest member
lorindamidia0
Back
Top