🔒 Closed Pa share po ng knowledge

Status
Not open for further replies.

Geecko

Honorary Poster
Pa share po ng knowledge niyo mga sir/ma'am.. Newbie po ako sa prx at xp config.. Ano po iyan? khit link lng po kung paano gawin at ano ang kailangan na app pra aa prx at xp. Gusto ko po matuto pls po.
 
kung mahina ka sa pagiintindi sa mga binabasa mo. ito best advice.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ▶ search "how to use postern step by step" ieexplain na nya dun ang prx file na gagamitin. (PRX)


▶ search ' how to use XP psiphon ' para sa (XP file)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 578
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Geecko

Online now

Members online
1,630
Guests online
3,184
Total visitors
4,814

Forum statistics

Threads
2,320,019
Posts
29,203,903
Members
1,180,228
Latest member
katoto67
Back
Top