🔒 Closed Need help

Status
Not open for further replies.

joms03

Honorary Poster
Mga ka PHc pa hingi naman nang kunting tips jan.. Gumawa ako ng ehi, connected naman ako kaso hndi ako makapag browse o youtube... Ano po ba kulang sa ginawa kung ehi..? Connected naman sana.. Status 200
 

Attachments

  • Screenshot_2017-07-18-09-56-58-214_com.evozi.injector.webp
    Screenshot_2017-07-18-09-56-58-214_com.evozi.injector.webp
    102.2 KB · Views: 15
  • Screenshot_2017-07-18-09-55-35-259_com.google.android.yôutubê.webp
    Screenshot_2017-07-18-09-55-35-259_com.google.android.yôutubê.webp
    10.3 KB · Views: 6
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 523
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
joms03

Trending Topics

Online now

Members online
463
Guests online
2,351
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top