🔒 Closed Nang blo-block ba ng sim si smart o maintenance lang c kickstart???

Status
Not open for further replies.
Ahh.. ok po boss. Pano gamitin ung net header at para saan yon?? Net header + proxy injector ba pag.gamitin non??
Di ko alam ang net header basta gamit ko http injector or open vpn kung san mas malakas lipat2x lang kasi ako..testedbko na yang apn abot ako 7.75gb pero ngayon hindi na ako nakaabot dyan hindi na ako masyado nagdodowload ng mga movies
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Don_kyle10

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,216
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,317,901
Posts
29,193,374
Members
1,180,713
Latest member
Lyalua
Back
Top