🔒 Closed Anu bah talaga!?

Status
Not open for further replies.

captain blood

Forum Veteran
Hmmm??
Anu po bah i-l-l-e-g-a-l ba ang freenet or hinde


Para sakin kase eh galing sa play store ang postern so mean legal sya(sa palagay ko lang)

Sabi kase nang computer subject teacher namin i-l-l-e-g-a-l saw
Pati crush ko nung nag pa download nang video sa YouTube at binigyan ko sya nang postern tas sabi nya anu toh?sabi ko freenet i-l-l-e-g-a-l daw???
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
captain blood

Trending Topics

Online now

Members online
524
Guests online
2,315
Total visitors
2,839

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,391
Members
1,180,345
Latest member
hellomanjstu
Back
Top