🔒 Closed How to make multiple payload?

Status
Not open for further replies.

Lefy

Eternal Poster
Guys how to make multiple payload? Kasi marami akong alam na site na puro Status 200: Ok (I am not sharing it.. Baka makatay!) So yeah, Paano ba? Alam ko nasa Rotate yon eh :(
 
Check mo rotate at click split at instant split

Tapos gawin mo rotate ; ayan yung kailangan para mapaghiwalay kumbaga sa ssh host [if] yung o [lf] para mapaghiwalay eto example ko status 200 din

Spoiler contents are visible only to Established Members.
ayan working yan yan gamit ko sa mga configs ko :) kulang pa yan hahaha....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 667
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Lefy

Trending Topics

Online now

Members online
1,549
Guests online
3,049
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top