(closed) the beginning, seor japan server!!

Status
Not open for further replies.
Sakto 6 days nlng mag established n rin ako, pero kawawa naman ung mga na damay sa mga nag shashare ng config outside phc.

Maari rin na estab rin nag kakalat ng mga configs.
 
kaya naman pala di na maka connect...sayang naman super fast pa naman,dapat sa mga pasikat na yan tsugiin na dito PHC pag na-confirmed na nagpakalat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 992
    Replies
  • 41K
    Views
  • 773
    Participants
Last reply from:
krixx122

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,167
Total visitors
4,549

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top