🔒 Closed Good afternoon po mga admin.. tanong q lang po kung ano ginagamit pang openline ng mga phones

Status
Not open for further replies.
Merong openline na ginagamitan pa ng hardware (j-tag), merong software lang, meron ding ipapasok mo lang yung code. Sa Globe pwede nila i-open pag tapos na contract mo sa kanila. Depende sa unit mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 930
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
joycesarz

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,630
Total visitors
3,941

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top