🔒 Closed Ito ang gamit kong no load payload host. share ko na po.

Status
Not open for further replies.
wala talaga... balik muna ako kay mgc... umaabot din naman ng 3mbps ang speed kaya abang mode nalang muna ako kay default... magbabalik din yan at sigurado andoon ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 675
    Replies
  • 33K
    Views
  • 558
    Participants
Last reply from:
Angkongz

Online now

Members online
380
Guests online
2,654
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top