๐Ÿ”’ Closed Help! andn teach me

Status
Not open for further replies.

Krisron05

Enthusiast
Pano po mag block ng downloading sa chrome, mozilla, idm., for videos and software ?...
pa tut naman po sana may makatulong... :(
 
Pag na open mo yung app, punta ka sa setting tpos click mo DOWNLOADS. Tapos yung dinadownload mu click mu either stop mo o delete para wla ka ngon going na download. AYos Palike nlng
 
disable mo download manager app ni chrome. xD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 218
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
K I N J A Z

Trending Topics

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,000
Total visitors
4,342

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top