๐Ÿ”’ Closed My best messaging app so far. . .

Status
Not open for further replies.

rockyswordz

Eternal Poster
Dami ko na natry na messaging app
katulad ng Go messaging kaso laki ng kain ng RAM at naglalag
yung iba naman sobrang simple at hindi ma meet yung hinahanap ko
kaya ito na yung stable ako introducing
Chomp Message
upload_2017-7-17_10-42-27.webpdami nitong features.
Isa na jan is meron syang lock features na for security.
meron ding notification bar.
Simple din pero secure ka.
Share ko lng po sa inyo LIKE nlng po
 
keep sharing, ok to sa mga killer, 2timer, & ano pang uri ng mga pandaraya or krimen. xD

biro lang
thumbsup.png
patry ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 301
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rockyswordz

Trending Topics

Online now

Members online
617
Guests online
2,941
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,675
Posts
29,196,602
Members
1,181,025
Latest member
ken-08
Back
Top