🔒 Closed My best music player app

Status
Not open for further replies.

rockyswordz

Eternal Poster
Ito po yung Link the best po ito. Premium po to
rexdl.com/android/blackplayer-ex-apk.html/
upload_2017-7-17_9-21-56.webp
Ishare ko lng po sa inyo :) dmi ko ng natry na player pero ito yung the best kasi daming features.
The best kasi my fade in at fade out kada play ng music tpos magaan at yung design simple black pero astig
PAKILIKE PO salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 348
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ashamalaycum

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
2,933
Total visitors
3,551

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top