🔒 Closed Hard drive 1tb

Status
Not open for further replies.
Guess ko bro baka navirus yung hard drive mu. Nahide lahat, punta ka sa folder options tpos check yung unhide files. Pag wala talaga, download ka ng recuva na software pangretrieve ito ng nawala na files mu. Hope na nakatulong ako palike nlng po
 
pano na nwala na delete ba ? try mo properties ng hdd mo kungmeron laman kapag meron baka na hide langng virus..pero kung mag babackup ka ngfiles mo na nadelete dpaat mayibang extra hdd ka din na paglalagyan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 241
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
yokzkidbest

Trending Topics

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,979
Total visitors
4,317

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top