🔒 Closed Laptop problem pasok ka...

Status
Not open for further replies.

Maze_31

Elite
Hello mga kaphc ask ko lang kung ano sira ng laptap ko kasi ang lag pag di naka charge pero pag nakacharge naman ayus naman sya no lag saan kaya sira neto? Patulong sa magagaling sa pagrepair ng laptap jan kaphc..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 491
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Maze_31

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
1,603
Total visitors
2,665

Forum statistics

Threads
2,315,576
Posts
29,183,089
Members
1,182,639
Latest member
Kinukurot
Back
Top