🔒 Closed ✔iton yung gamit kong apn no more block sim pasok

Status
Not open for further replies.
d makita.. sana kung mag share.. wa nlng po e restrict lahat.. para yung mga baguhan, maka kita sa na share nyo.. mas marami ang mag likes.. salamat po..
Hindi yan pwede paps lalo na pag sensitibo o madaling makatay. Kaylangan matest muna ang trust ng mga baguhan para ma view ang mga ito.
 
pa try idol kaya lng di qo makita yung post nyo pa pm n lng po pangatlong aim qo n to ksi lagi na bloblock.slmat po keep sharing and god bless
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 642
    Replies
  • 34K
    Views
  • 550
    Participants
Last reply from:
Ivan henyo

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,483
Total visitors
2,589

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top