❓ Help Smart lte help ! pocket wifi

Status
Not open for further replies.

Clay Jensen

Established
Hello ka PHC! ask ko lang po, na unlock ko na kasi yung E5330B ko na globe pocket wifi ko. Kaso nung nilagyan ko na ng Smart LTE sim ko ang nakasulat ehh disconnected. Nagtataka ako ehh nung nakalagay lang sa phone ko yung sim ehh working naman. tapos nung sa wifi na disconnected status sya ? paano ko ba mapapagana ang HTTP INJECTOR KO through wifi connection? Possible ba yun? Connected naman ako if naka mobile data lang kahit no load. Vismin area po ako. Salamat sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 979
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Clay Jensen

Trending Topics

Online now

Members online
1,608
Guests online
3,097
Total visitors
4,705

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top