🔒 Closed Oppo file safe

Status
Not open for further replies.

Cyber97

Grasshopper
Magandang araw ka PH!

Yung phone ko kasi ninakaw, at may confidential files ako dun sa file safe

Kung ihahard reset ba ang phone matatanggal din yung files dun? kasi sabi ng OPPO nareretain padin yung password, may posibilidad ba na manatili ang files dun kahit nag hard reset ang kumuha?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
chubsyatski

Trending Topics

Online now

Members online
1,393
Guests online
2,934
Total visitors
4,327

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top