🔒 Closed Http injector

Status
Not open for further replies.

cardz182

Fanatic
Sa mga smart users dyan na palaging nawawalan ng data indicator.. try my apn na di nkapagtext si smart.. di pa po tested kc kaka,discover ko palang
 

Attachments

  • Screenshot_2017-07-15-08-24-32.webp
    Screenshot_2017-07-15-08-24-32.webp
    15.8 KB · Views: 60
Tama ka sir...kc marami na akong nasubukang APN sett. Dito pero wala padin.

Kaya sa Payload set up ko sya nadale bwahahahahaXD no block na
subukan mo muna boss a few days or mas maganda if weeks before mo po i share.. para sure ka kung working.. iwasan mo po gawing testing ground mga ka phc natin..
 
Try lng sir.. kc yan na gnamit ko 2days pa nga lng pro since ngchange ako ng apn wla ng ngtext si smart skin..
 
observe lang muna..bka forever na yan...yung three.uk.co wla na xpire na.haha
alam mo boss ma block lang ang sim mu kapag palage kang gumamet ng vpn kung wla kang load..pro kong my load ka tapos hndi mu erigister sa mga promo nila hndi yan ma block sim mu kahit mag download kapa ng mga movie using vpn basta my load ka lang.tulad sakin my 150 balance ako.pro hndi ko nag register sa mga promo nila.injector lang gamet ko palage yung load ko wlang bawas..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 971
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Enthusiast

Online now

Members online
402
Guests online
2,671
Total visitors
3,073

Forum statistics

Threads
2,316,253
Posts
29,185,819
Members
1,182,870
Latest member
Gondon
Back
Top