👨‍🏫 Tutorial Kung paano palakasin ang signal nyo pasok

Status
Not open for further replies.

wil24

Enthusiast
INCREASE YOUR DATA CONNECTION!

Para po ito sa mga hindi lte capable ung site nila.. ung mga 3G Lang .. na nagrereklamo sa signal ng phone niyo humanap ako ng solution upang mapalakas ang data natin pwede rin po eto sa mga lte para mas lumakas pa speed ng net niyo ☺
Sa mga may problema po n mahina signal ng phone eto lang po ggwin..tested ko n dn po ito ..
Need nyo po root explorer ..(need root acess)
1.open rootex
2.go to etc
3.find sysclt.conf(kung wla gawa n lng po kyo)
4.open in text editor
5.copy nyo lng to..
net.ipv4.tcp_ecn=0 net.ipv4.tcp=1 net.ipv4.route.flush=1 net.ipv4.tcp_sack =1 net.ipv4.tcp_fack=1 net.ipv4.tcp_window_scaling=1 net.ipv4.tcp_timestamps=1 net.ipv4.tcp_no_metrics_save=1

dun sa mga gumawa ng file ng sysclt.conf mag change permission (RWRR)
..feedback n lng po if nagwork sa inyo .. SOBRANG LUMAKAS NET KO DITO makapit kahit nasa C.R. ako
#respect
sa mga mambabash na di working haha tatawanan ko nalang kayo
special thanks to XDA

~!mfr3u5
 
INCREASE YOUR DATA CONNECTION!

Para po ito sa mga hindi lte capable ung site nila.. ung mga 3G Lang .. na nagrereklamo sa signal ng phone niyo humanap ako ng solution upang mapalakas ang data natin pwede rin po eto sa mga lte para mas lumakas pa speed ng net niyo ☺
Sa mga may problema po n mahina signal ng phone eto lang po ggwin..tested ko n dn po ito ..
Need nyo po root explorer ..(need root acess)
1.open rootex
2.go to etc
3.find sysclt.conf(kung wla gawa n lng po kyo)
4.open in text editor
5.copy nyo lng to..
net.ipv4.tcp_ecn=0 net.ipv4.tcp=1 net.ipv4.route.flush=1 net.ipv4.tcp_sack =1 net.ipv4.tcp_fack=1 net.ipv4.tcp_window_scaling=1 net.ipv4.tcp_timestamps=1 net.ipv4.tcp_no_metrics_save=1

dun sa mga gumawa ng file ng sysclt.conf mag change permission (RWRR)
..feedback n lng po if nagwork sa inyo .. SOBRANG LUMAKAS NET KO DITO makapit kahit nasa C.R. ako
#respect
sa mga mambabash na di working haha tatawanan ko nalang kayo
special thanks to XDA

~!mfr3u5
 
INCREASE YOUR DATA CONNECTION!

Para po ito sa mga hindi lte capable ung site nila.. ung mga 3G Lang .. na nagrereklamo sa signal ng phone niyo humanap ako ng solution upang mapalakas ang data natin pwede rin po eto sa mga lte para mas lumakas pa speed ng net niyo ☺
Sa mga may problema po n mahina signal ng phone eto lang po ggwin..tested ko n dn po ito ..
Need nyo po root explorer ..(need root acess)
1.open rootex
2.go to etc
3.find sysclt.conf(kung wla gawa n lng po kyo)
4.open in text editor
5.copy nyo lng to..
net.ipv4.tcp_ecn=0 net.ipv4.tcp=1 net.ipv4.route.flush=1 net.ipv4.tcp_sack =1 net.ipv4.tcp_fack=1 net.ipv4.tcp_window_scaling=1 net.ipv4.tcp_timestamps=1 net.ipv4.tcp_no_metrics_save=1

dun sa mga gumawa ng file ng sysclt.conf mag change permission (RWRR)
..feedback n lng po if nagwork sa inyo .. SOBRANG LUMAKAS NET KO DITO makapit kahit nasa C.R. ako
#respect
sa mga mambabash na di working haha tatawanan ko nalang kayo
special thanks to XDA

~!mfr3u5
Lol triggered
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 4K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Matulis_2

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,374
Total visitors
3,800

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top