🔒 Closed Battery

Status
Not open for further replies.
normally mabilis yan mag iinit kapag lagi naka open yung data mo, pero okay lang naman na fix yung battery, madami ng built in na cp ngayon . nasa pag gamit mo na nga lang, kaya dapat mas ingatan mo battery o wag mo gagamitin ng nkacharge
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 654
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
odson56

Trending Topics

Online now

Members online
1,403
Guests online
2,852
Total visitors
4,255

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top