🔒 Closed Regarding sa pagbabalik ng old ip

Status
Not open for further replies.

_MaeFrnndz

Fanatic
Based po dun sa old ip na nagbalik na po.
I have a serious question kasi po nakahanap na ko ng ip which is 10.xx pero everytime i try to connect sa injector .. It doesnt seem to be working kasi disconnected and reconnecting lagi ang nalabas.. I also tried 100.115 and 100.111 pero wala padin po talaga :(
 
Hintay na lang kau sa mga master baka the nxt day meron na..tyaga lang talaga..or try nyu na lang yun mga lumang ehi like 2015 or 2016 na ehi baka maka connect kau...try nyu din use yun mga old apn baka maka connect kau yun mga apn na no need vpn...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 524
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-lagablab201801

Trending Topics

Online now

Members online
564
Guests online
2,345
Total visitors
2,909

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top