🔒 Closed Last post sa topic na to. sana may pumansin at mka tulong

Status
Not open for further replies.
Na try mona magpalit ng Rp kase saakin ok naman tcpvpn
Opo..

Nag 200 status established naman po..
Kasunod dun. Yung server busy or overload..

Kahit anong server na na try ko .
May na tsambahan na nka pasok.. Wala naman data matatanggap..

Pro na try ko cp ng kaibigan ko wala naman problema tcpvpn sa kanila.. Ano po problema dito?
 
Na try mona magpalit ng Rp kase saakin ok naman tcpvpn
Opo..

Nag 200 status established naman po..
Kasunod dun. Yung server busy or overload..

Kahit anong server na na try ko .
May na tsambahan na nka pasok.. Wala naman data matatanggap..

Pro na try ko cp ng kaibigan ko wala naman problema tcpvpn sa kanila.. Ano po problema dito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 765
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Vasquez88

Online now

Members online
1,428
Guests online
2,584
Total visitors
4,012

Forum statistics

Threads
2,319,906
Posts
29,203,140
Members
1,180,069
Latest member
Chupando_001
Back
Top