🔒 Closed Roadvpn

Status
Not open for further replies.
Boss iphone gamit ko ea
Pwede kaya sa iphone?
As far as I know, ang RoadVpn ay pang Android lang. I dont know kung may iOS version ba na nirelease ng developer..

Kung iPhone at Globe/Tm gamit mo, I suggest you use Waterdrop app. Nasa Appstore yun..Then hanap ka dito mga shadowsocks server na inilapag..Yun ilagay mo sa Waterdrop..Parang Shadowsocks/Postern lang din yun Sa Android... For more info about Shadowsocks for iOS, try mo search dito..may naglapag din dito about Waterdrop..

Thanks..God bless
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
wawak

Online now

Members online
960
Guests online
1,605
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,316,100
Posts
29,185,423
Members
1,182,812
Latest member
x123
Back
Top