🔒 Closed Question about configs that need load

Status
Not open for further replies.

witsugar

Journeyman
1. Kapag ba ang ehi na shinishare byo ay need ng load/promo, kahit anong promo ba? Kahit yung sa pang text lang at walang MB allocation?

2. Kapag ang injector configs ay need ng load na may MB, magagamit parin ba ang ehi file pag ubos na yung MB Allocation?

3. Paano magamit yung Globe Switch? Kasi pag nag register using globe switch gagamit din yata ng sariling VPN (may susi kasi). Tapos di nag loload yung injector/postern.


Please notice me senpaii
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 522
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
witsugar

Trending Topics

Online now

Members online
1,619
Guests online
3,155
Total visitors
4,774

Forum statistics

Threads
2,320,011
Posts
29,203,842
Members
1,180,214
Latest member
dodongvincent
Back
Top