🔒 Closed Sg fast and low ping 3days

Status
Not open for further replies.
salamat po, matanong lang po, ano po bang modem ang ginagamit nyo para mkapaglaro ng dota2? kasi d ako mkapag login sa steam dahil phone lng ang gamit ko pang tethering hotspot.
 
di po pede http injector sa steam, unless gagamit ka po vpn client. may mga tutorial po dito about sa pag gamit ng http injector sa dota 2.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Yoshikazuha

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,865
Total visitors
5,102

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top