❓ Help 10.xxx.xx

Status
Not open for further replies.

AlodiaX

Eternal Poster
Good Day Ka-PHC! Kitang-kita ko na bumalik na talaga si IP 10. :)
Marami na din akong nakitang post sa Facebook ng mga pa-Fame nito. :)
Ang tanong ko po, Paano ko po paganahin yang No Load/Promo na IP sa PC? Sa Http Proxy Injector? Sa android phone kasi yung nakita kong pino-post nila. :)
Salamat sa sasagot at tutulong! ~
 
ts.. yung mga nagsasabing connected sila na no load.. nanganharap lang at niloloko nila sarili nila..

WALA pang no load sa globe at tm maliban kay postern...

mga hotvpn nga need promo na rin para gumana
Totoo ba yan. Pero paano ung mga nag popost ng may proof na with screenshots na connected? Hmmm mukhang nasasayang oras ko sa IP HUNT na yan ah. Itigil ko na nga :-/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
AlodiaX

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,327
Total visitors
3,527

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top