❓ Help *888

Status
Not open for further replies.

Marvskie

Enthusiast
Possible po bang ma track ng smart ang location mo pagkatawag mo sa kanila?

At malalaman rin ba nila kung ilan ang nako consume mo sa DATA USAGE mo?

Thanks po sa makakasagot :-)
 
ahh.. di problema yan.. kala ko naman kung ano na.. dont worry tanong lang nila for the records.. in case na meron ulit na case sa ibang area katulad means they need to conduct troubleshooting..
 
ahh.. di problema yan.. kala ko naman kung ano na.. dont worry tanong lang nila for the records.. in case na meron ulit na case sa ibang area katulad means they need to conduct troubleshooting..
ano pala silbi ng vpn bos? kunware kung encrypted data trafic mo? tapos wlang lake yung jee een esh mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Marvskie

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,872
Total visitors
5,286

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top