❓ Help Help po needed na po kasi sa smart bro lte

Status
Not open for further replies.
Solid red ang signal ko, hindi ko alam kung paani ayusin ito..pero may nakita na
at nagsabi na tawagin lang ang customer care services, pero hindi ko alam ang no. nun at kung meron makakapag sabi dito kung-ano iyon, paano ko naman sasabihin kay smart? para maging yellow na ang signal at bumalik na ang net ko, sayang naman ung load kong 250 (-_-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 508
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Happyteetities

Trending Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
1,723
Total visitors
2,794

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top