🔒 Closed Labas mga expert sa laptop

Status
Not open for further replies.

Jden

Grasshopper
Guys need ko ng help sa pagpili ng bibilhing laptop. 20k budget. paspecify narin ng advantage at special features kung meron. Yung di laggy. Thanks mga kaPHC.
 
Speed- GHz mas mataas mas maganda
memory - above 4GB
cache (L1,L2,L3)
at syempre mai graphics card for gaming


Mas mabuti kung bibili ka ng wala pang installed na OS ,if possible kasi makaka save ka.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 260
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Dark King

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,678
Total visitors
3,808

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top