๐Ÿ”’ Closed Ovpn for pc

Status
Not open for further replies.
Edit mo title mo, ovpn for pc.


Anyway, madami tutorials dyan sir, sa vpnjantit yung mga config for pc. Ready made. Konti add nalang na header gagana na
 
Madami tut dyan bossing.
Panu mag aDD ng HEADER? New palng kc ako sa pag gawa ng mga config ang alm ko gawin EHI/HPI lg gusto ko itry ung OVPN ee
 
cge po buti ka pa bossing ganito ba dito bosing? Pag mi malika sasabihan kang mang mang ? kala ko ba tulungan tong site nato tsk
Nako bossing wag ka sakin magreklamo. Magiging useless ang mga threads na tutorials para dyan kapag gagawa ka ng thread tapos yung nagbigay ng opinion hihingian mo ng tulong kung paano.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 457
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
dhende

Trending Topics

Online now

Members online
601
Guests online
2,415
Total visitors
3,016

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,350
Members
1,180,331
Latest member
bsnsjs
Back
Top