❓ Help 10 times blocked

Status
Not open for further replies.
Cebu din ako baka sa pagka settings.
No load sya sakin. 2.5gb isang araw nagamit sa data usage ko kaya ayun blocked ako.
Ahh ganun po ba? Baka nga sa settings yan. Ios kase gamit ko sir, openvpn lang. San banda sa cebu sir? Lapu2x ako yung initak ni magillan. Hahaha, smart LTE prepaid ba sim mo? Baka naman iba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 226
    Replies
  • 13K
    Views
  • 75
    Participants
Last reply from:
Marvskie

Online now

Members online
1,295
Guests online
2,366
Total visitors
3,661

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top