🔒 Closed Legit po ba?

Status
Not open for further replies.
Legit naman. Yung friend ng nobya ko, sinasabi sakin yan nagbebenta sya. Pero kasi mahal sakanya. So Nagtry ako maginquire sa fb kasi gusto ko rin kumita. Kaso kakatakot din yung bayaran. Pay 1st before the tutorial and connection.
Eh pano kung scam sya db? Mahirap lang talaga magtiwala.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 747
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Vantablackxx

Trending Topics

Online now

Members online
601
Guests online
2,415
Total visitors
3,016

Forum statistics

Threads
2,320,853
Posts
29,208,363
Members
1,180,336
Latest member
whoswhosme
Back
Top