🔒 Closed Netherland ehi pahingi mga master :(

Status
Not open for further replies.
Thank you working po sya. Kaso ayaw sa strike of kings. Need kasi ng vpn na netherlands. Ewan ko bakit ayaw gumana. Pero thanks po ng marami
 
Shu Deviluke sa apkpure.com ako nag dl. openvpnc pc kahit anong .ovpn server, nox emu gamit ko sa desktop dl and install sa nox ang apk pure nag dl ako ng opera vpn para lang mapagana siya so far gumagana naman kaso pag katapos ng tutorial gg 480ms ping ko ang maganda dito kapag regla ping hinde ka makakalaro.

next time maghahanap na ako ng working na nether ovpn na working sa globe,smart na config.
 
Shu Deviluke sa apkpure.com ako nag dl. openvpnc pc kahit anong .ovpn server, nox emu gamit ko sa desktop dl and install sa nox ang apk pure nag dl ako ng opera vpn para lang mapagana siya so far gumagana naman kaso pag katapos ng tutorial gg 480ms ping ko ang maganda dito kapag regla ping hinde ka makakalaro.

next time maghahanap na ako ng working na nether ovpn na working sa globe,smart na config.

Ah ganun ba. Gusto ko na rin kasi malaro yan. GG di Hindi ka rin makalaro?
 
Try nyo lang ivisit ulit yung site. Working naman sakin eh. Pag meron na kayo nung apk install lang then run. Wait for the update na matapos.kahit chinese. After nun close the app then dl the eng p a t c h then extract tapos copy paste sa android/com.garena(yung folder ng strike of kings) overwrite lang tapos run ulit then enjoy.
 
home.php
 
Asa taas yung link para sa apk at eng ρá†ch yung link na forbidden img sana yan for proof na nakakalaro ako kaso ayaw haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 644
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Juliusnegs

Trending Topics

Online now

Members online
1,631
Guests online
3,043
Total visitors
4,674

Forum statistics

Threads
2,320,002
Posts
29,203,787
Members
1,180,207
Latest member
amirhosein
Back
Top