🔒 Closed Default is back , 10 ip is back . tara na mag beta test

Status
Not open for further replies.
Boss, ang galing po talagA ng xp mo!
Gumana po sya dito sa area nmin
(northern mindanao, somewhere in iligan city)
At totoong walang load/promo at gswitch (just wow lng talaga)
More power po sa inyu..
Pwede bang gamitin ang bughost nyo sa .xp bilang payload sa injector?
Pabulong po boss. Kahit spoiler na lng..
Salamat at mabuhay po kayu.
 
Boss, ang galing po talagA ng xp mo!
Gumana po sya dito sa area nmin
(northern mindanao, somewhere in iligan city)
At totoong walang load/promo at gswitch (just wow lng talaga)
More power po sa inyu..
Pwede bang gamitin ang bughost nyo sa .xp bilang payload sa injector?
Pabulong po boss. Kahit spoiler na lng..
Salamat at mabuhay po kayu.
Yes :) welcome po at salamat
Working sir,,bsta gawa mu tlga maasahan thanks idol more power
Welcome po and enjoy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 473
    Replies
  • 24K
    Views
  • 362
    Participants
Last reply from:
reidan22

Online now

Members online
405
Guests online
2,578
Total visitors
2,983

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top