🔒 Closed 7/18/2017 gaming server 103mbps with proof; moba? pasok!

Status
Not open for further replies.
Kahit LTE sa smart at globe hindi nakakaabot nang 100mbps.. Sa pagkakaalam ko fake stats ibinibigay nang speedtest nang ookla kapag vpn ginagamit..
Kung ganun man paps, si speedtest ang problema, hindi ako, hindi click bait yan, kasi kung ano info meron ako yun lang din binibgay ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 45K
    Views
  • 829
    Participants
Last reply from:
tank08

Online now

Members online
827
Guests online
2,211
Total visitors
3,038

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top