โ“ Help New topics

Status
Not open for further replies.
Hahaha UC BROWSER ba gamit mo? Try to press back button. Then refresh button ung pabilog.



Kung ayaw mo parati ganyan. Mag BRAVE BROWSER KA.
 
Na dl ko na cm browser mabilis nga kaya lng pag nag dl ako ng games mas ok sa uc kasi sa cm pag pause nawawala yung dl progress. Hirap pa naman pag postern vpn dog gamit. Salamat sa mga sumagot mabuhayy
ahh nag cacap dun sir eh pag postern!! gawen mu nlang copy mu yung link ng pag dadownloadan mu tas open mu ADM!! then swipe mu pa kanan!! tas sa babangbaba may Browser!! pindutin mu tas paste mu dun yung LINK then download muna para stable at mabilis
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 777
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
xxkkk

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,301
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top