🔒 Closed Pls. mga bossing alam na po namin.

Status
Not open for further replies.
Marami ng nagpost tapos sabi sana wag kumalat eh yung iba post lang para sumikat at sa likes grabe. Kung gusto nyung wag kumalat mag pasalamat nlang kayu di yung anu anu pa... peace po mga master

Stay Safe
-Czink
 
baket pa mas maganda yung kibakalat as in dito lang sa phc para magtulungan naren sa isa karen nman eh tulad neto diba:):)
 
Mga bossing ang sakin lang wag post ng post ng the same lang din ang content.. tapos pag umabot na sa mga pasikat sa facebook magagalit na nman kayu.. hndi nman masama mag share eh..e minimize lang natin.. meron nmang backread eh kung gustong nlang matuto dapat marunong silang mag hukay... peace po
 
Mga bossing ang sakin lang wag post ng post ng the same lang din ang content.. tapos pag umabot na sa mga pasikat sa facebook magagalit na nman kayu.. hndi nman masama mag share eh..e minimize lang natin.. meron nmang backread eh kung gustong nlang matuto dapat marunong silang mag hukay... peace po
ahh ganun ba sorry na bsssh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 690
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Powered by Pancit Canton

Trending Topics

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top