🔒 Closed May risk ba ang pagamit ng vpn o shadowsocks?

Status
Not open for further replies.
Kung nasa isang connection ka na namomonitor ng isang company or school makikita po talaga nila lahat ng mga activity na ginagawa mo although pag VPN po malalaman rin po nila na naka VPN kayo pero di nila makikita exactly yung mga certain activity na ginagawa mo while connected ka sa VPN. Correct me if im wrong po
 
huwag na huwag ka po gumamit ng kahit anong vpn kung mayroon ka pong bank accounts valuable data na naka rehistro sa inyong devices
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 764
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
explorer1000000

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,091
Total visitors
4,701

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top