🔒 Closed Multipayload?

Status
Not open for further replies.
so masmaganda sarili gawa hpi? .... Tapos pag multipayload mas mabilis po ba ma sim block... 1.5 gb palang sim block na ko school gamit ko
 
Multipayload para matagal mag DC ang susi ni injector or connection mo,example m.Google.com,clients3.Google.com,etc.pag is a sa mga payload ang namatay mag switch kabilang payload.ganun po,soee newbie pa.hahahahahahahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 847
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Muffins_

Online now

Members online
1,132
Guests online
3,931
Total visitors
5,063

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top