🔒 Closed Paano po mag inject ng postern config ???

Status
Not open for further replies.
Import mo lang yung na dl mo then pag may susi na pwede na but sometimes may pagkakataon na may susi but not working yun yung tinatawag na expire na or nag shutdown na yung server sa dami ng gumait or nag dl at that config.
 
Dipa ako na dl ng modded mas prefer ko yung hindi modded kapag sinabi mong modded anjan na sa loob yung tricks niyan i mean pindutin mo na lang so parang ganun kapag naman hindi modded mag manual ka as easy as 123 dl prx yung updated click postern apk app then pindutin mo lang import local then click mo yung na dl mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 673
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
raindenxyz

Online now

Members online
1,424
Guests online
2,384
Total visitors
3,808

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top