❓ Help Mga paps, pa help naman pano po ba paganahin yong .ehi or yong prx?

Status
Not open for further replies.

JYLRD

Leecher
Mga paps, pa help naman pano po ba paganahin yong .ehi or yong prx? at ano ba need ko? ayaw kasi gumana sakin, ? :( bat ganon??? sana may pumansin? sana active at willing tumulong mga group dito.
 
download ka muna ng http injector ts sa play store yun ay para sa ehi tas magreg ka sa promo para sa ehi na nadownload mo tapos import at connect. wala pa ako experience sa prx pero parang ganun din ggagawin pero postern naman idodownload mo sa playstore
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 585
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
JYLRD

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,335
Total visitors
4,578

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top