๐Ÿ”’ Closed Japan iphone 4s

Status
Not open for further replies.

n234512345

Fanatic
Mga boss na malulupit jan pwede po pa help ako. meron akong dalawang iphone 4s galing japan. Bumili ako ng gpplte 4g yung may its new sa baba na label. Ang ginawa kong procedure nilagay ko yung chip sa rsim tapos pinatong ko yung touch mobile sim. Nag chinese yung signal tapos nag connect ako sa wi-fi pero hindi siya mag activate. hindi nagpakita yung desktop. Tapos napansin ko may blank pala na nano sim kasama sa card ng gpplte. Dapat po ba hindi ko muna pinatungan agad ng sim natin dito? Namatay na po kaya tong gpplte? nag try din ako mag dial ng *5005*7672*0# para daw ito sa carrier. Pero wala pa rin nangyari. May solution pa po ba ito para ma unlock? Salamat ng marami.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 701
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
n234512345

Trending Topics

Online now

Members online
1,302
Guests online
2,211
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top