🔒 Closed ⚡⚡⚡ [new discovery]bug country based payloads [boosting + low ping]⭐⭐

Should i remove the spoiler?

  • Yes, Share it to everybody

    Votes: 23 42.6%
  • No, keep it from spies

    Votes: 31 57.4%

  • Total voters
    54
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Thanks for sharing. Try ko sana kso hindi pa ako marunong gumawa ng ehi ano po setting ng payload? And yung proxy po ba saan kinukuha? Natry ko lang gumawa nung MGC nalang gumaganang apn. Same lang kasi nkikita kong remote proxy. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 635
    Replies
  • 31K
    Views
  • 346
    Participants
Last reply from:
Vint Cerf

Online now

Members online
573
Guests online
1,921
Total visitors
2,494

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top