🔒 Closed Ehi twitter promo

Status
Not open for further replies.
sakin kasi lagi block ang sim sa wifi nakasalng


actually 2gb ang limit. at maraming ways para ndi ma block. at this very minute, 1.4Gb na ang data usage ko since kaninang 12:00..pero eto at nakaka reply pa naman ako. pag nag post tong reply ko sayo, ibig sabihin..walang block na naganap. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 4K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
superior13

Online now

Members online
1,349
Guests online
2,599
Total visitors
3,948

Forum statistics

Threads
2,318,416
Posts
29,195,751
Members
1,180,922
Latest member
mangkanor12
Back
Top