🔒 Closed How to use postern? part 2 mga bes!! hahaha

Status
Not open for further replies.
Thanks po sa tut, may karagdagang tanong po ako. Kunwari nagawa ko na yung paglagay ng prx sa postern. May mga nahahanap ba na valid proxy para magamit ko na yung app at nakapagsurf? Kasi di ko po gets yung bandang paglalagay na ng proxy. Thanks and I hope you'll read this po
 
ayos. medyo naiintindihan ko na. slow learner lang talaga ako. btw galing ng tutorial mo. keep it up. shadowsocksx naman next o kaya sscap o kaya ovpn. thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 4K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
albertcoloma

Trending Topics

Online now

Members online
1,406
Guests online
3,560
Total visitors
4,966

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top