๐Ÿ”’ Closed Ssh server

Status
Not open for further replies.

ninpunk1

Honorary Poster
Bakit sa tcpvn.. Laging overload ang server nila... Mga ilang araw na.. Overload pa rin mga server.. Kakaregister ko lang sa singgapore.. May problema ba sa server nila ??
 
Okay naman, gamit ko ovpn 443 port. Japan
 
Lagi naman congested sa tcpvpn at fastssh ts ung sken nga din x-sggs server ni tcpvpn na deds agad squid proxy 3 hrs after ko ng register maski ung na hunt ko deds agad haha kaya try try muna iba site paps
 
Try mo po singgapore kahit ano basta singgapore... Overload eh.. Na ilang account na gawa ko
Baka busy server nila sa sg. Try mo nalang ibang server ^^
 
Lagi naman congested sa tcpvpn at fastssh ts ung sken nga din x-sggs server ni tcpvpn na deds agad squid proxy 3 hrs after ko ng register maski ung na hunt ko deds agad haha kaya try try muna iba site paps
Kaya nga eh. Sa ibang site ako gumawa.. Dun nagana.. Hehehe.. Pero mas mรกsรกrรกp gamitin si tcpvpn eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 733
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ninpunk1

Online now

Members online
1,428
Guests online
2,584
Total visitors
4,012

Forum statistics

Threads
2,319,906
Posts
29,203,140
Members
1,180,069
Latest member
Chupando_001
Back
Top