Mercy of the shadow japan config for all kiss sites fans. (3mbps dl speed w/ proof) (7/18/17)!!

Status
Not open for further replies.
True, Sadlyfe talaga :c
hello boss, ito tip para mas garapal ang mga pa fame sa fb. change mo pass ng shadowsocks. ito example wagerepostsafbbyshadowgunz ung mga ganyan words boss. o kaya ito byshadowgunzwagmagnakaw, byshadowgunzwagrepostfb basta ikaw bahala. nakita ko kc na may kenz na ung gawa mo pinalitan haha. pero pag ganito obvious talaga na ikaw ung creator. at ung mga pa fame sa fb ma bubuking
 
hello boss, ito tip para mas garapal ang mga pa fame sa fb. change mo pass ng shadowsocks. ito example wagerepostsafbbyshadowgunz ung mga ganyan words boss. o kaya ito byshadowgunzwagmagnakaw, byshadowgunzwagrepostfb basta ikaw bahala. nakita ko kc na may kenz na ung gawa mo pinalitan haha. pero pag ganito obvious talaga na ikaw ung creator. at ung mga pa fame sa fb ma bubuking

Pfffttt. Mapagtripan nga. HAHAHAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 103K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PHC-MrKira

Online now

Members online
986
Guests online
4,613
Total visitors
5,599

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top