🔒 Closed Pwede po bang mag post sa fb ng tungkol sa phc?

Status
Not open for further replies.
Bahala sila makatuklas dito hindi yung tinuturuan mo sila malay mo yung mga tao na nabigyan mo ng info. is pasikat sa fb, spy, etc. kaya much better na sarilihin mo nalang
 
Mas maganda po pag hindi ksi pag sa facebook po mas kalat at mas makakarating po agad sa mga telcos, in result magiging short lived lang yung mga tricks na gagamitin natin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 595
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
drumkitfreak

Trending Topics

Online now

Members online
1,536
Guests online
3,052
Total visitors
4,588

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top