🔒 Closed For smart kickstart tested australia server 7 days (tapos pwdi pa help?)

Status
Not open for further replies.

Hellphacris

Eternal Poster
Minsan lang ako mgpopost kasi same lang kami gawa ni boss bukong..

magpapansin lang ako haha.. pero pwdi patulong???

nasa loob na ang info ng files.. kayo na bahala..

(Hit and Run nyo kong gusto nyo, ganyan din ako dati eh ^_^)

"Patulong po kong sino nkakaalam ng tricks pano maka open ng anime site tulad ng kissanime.com
kasi band dahil guro sa proxy... please pa help.. T_T
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
yadz123

Online now

Members online
355
Guests online
2,252
Total visitors
2,607

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top