🔒 Closed Sana may maka tulong = )

Status
Not open for further replies.

dev-ace

Elite
Sino may CYDIA dito na apps ? yung legit pa link naman oh or penge or send dito yung files salamat (Y) gusto ko ho kase na ma " SLIDE TO UNLOCK " lang yung iphone 5s ko ayoko nung click the HOME BUTTON pa nakaka sira kase ng home button eh , may alam ba kayong ibang paraan ? patulong naman oh .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 717
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
rannartech

Trending Topics

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,102
Total visitors
3,268

Forum statistics

Threads
2,318,763
Posts
29,197,039
Members
1,180,071
Latest member
odoacer19
Back
Top